คู่มือกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน

           ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานนทบุรี เป็นหน่วยงานกำกับ ดูแลสนับสนุน ส่งเสริมและประสานงานการจัดการศึกษาของสถานศึกษาองค์กรและบุคลากรอื่นๆที่จัดการศึกษาภาคบังคับ ให้เป็นไปตามนโยบายและได้มาตรฐานการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานนทบุรี จึงเป็นเสมือนหน่วยงานที่ให้ความสะดวกในการให้บริการจัดการศึกษา แก่หน่วยงานจัดการศึกษาต่างๆสามารถจัดการศึกษาได้อย่างคล่องตัว ทั่วถึง มีคุณภาพและเป็นธรรม ตลอดจนบริหารงาน และมีโรงเรียนในสังกัดจำนวน 18 โรงเรียน เนื่องจากเป็นหน่วยงานที่มีขนาดใหญ่จึงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาข้อร้องเรียนต่างๆได้ ฉะนั้นจึงได้มีการกำหนดกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนขึ้น

 

กลุ่มกฎหมายและคดี
โทร. 02 149 3923-6 ต่อ 307 Fax ต่อ 308
https://www.spmnonthaburi.go.th
E-mail:spm.nonthaburi@gmail.com

AttachmentSize
.pdf203.58 KB

ข่าวล่าสุดในหมวดหมู่เดียวกัน


26/ก.ค./2021
สถิติการให้บริการการรับเรื่องร้องเรียน
ส่งข่าวโดย: PR.law อ่าน [176] ครั้ง

16/ก.ค./2021
คู่มือการอุทธรณ์
ส่งข่าวโดย: PR.law อ่าน [159] ครั้ง

16/ก.ค./2021
คู่มือการร้องทุกข์
ส่งข่าวโดย: PR.law อ่าน [150] ครั้ง

16/ก.ค./2021
คู่มือการร้องเรียน
ส่งข่าวโดย: PR.law อ่าน [153] ครั้ง

16/ก.ค./2021
คู่มือ การเกณฑ์ประเมินวิทยฐานะ
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [2107] ครั้ง

ข่าวการศึกษา

ข้อมูลผู้ประกาศข่าว

ชื่อใช้งานในระบบ PR.law
เข้าใช้งานล่าสุด อังคาร, 17 สิงหาคม, 2021 - 13:14
ชื่อ
กลุ่ม: 
กฏหมายและคดี
ตำแหน่ง นิติกร
สังกัด สำนักงาน สพม. 3
อีเมล์ PR.law@hotmail3.com
เบอร์โทร มองเห็นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น
ประเภทข่าว กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวจาก กลุ่มงานในสังกัด สพม.3
Tags ไม่มี
วันที่ส่งข่าว จันทร์, 26 กรกฎาคม, 2021 - 13:29
ส่งข่าวจาก IP ไม่พบข้อมูลในระบบ
เปิดอ่าน 176 ครั้ง
[privatemsg_link]
ทั้งหมด [4]

16/07/21
คู่มือการอุทธรณ์
โดย: PR.law #อ่าน [159]

16/07/21
คู่มือการร้องทุกข์
โดย: PR.law #อ่าน [150]

16/07/21
คู่มือการร้องเรียน
โดย: PR.law #อ่าน [153]

ประเภทข่าว:

ข่าวจาก:

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม